QPM จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ "Service Beyond Expectation"

QPM จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ "Service Beyond Expectation" ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณอริศรา อินทรศุภมาตย์ อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (Cabin Crew) สายการบินสัญชาติญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563

QPM จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ "Service Beyond Expectation"

QPM จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ "Service Beyond Expectation" ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณอริศรา อินทรศุภมาตย์ อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (Cabin Crew) สายการบินสัญชาติญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถยกระดับมาตรฐานการให้บริการ และการจัดการได้อย่างมืออาชีพ โดยเปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลประสบการณ์การทำงาน ตลอดจนปัญหา อุปสรรค และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อนำไปปรับใช้ในการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพต่อไป

  • วันที่อัพเดต
    Updated

    2 ธ.ค. 2563

    2 Dec 2020

  • การเข้าชม
    Viewers

    841 ครั้ง

    841 Views