QPM จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ "Service Beyond Expectation"
QPM จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ "Service Beyond Expectation" ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณอริศรา อินทรศุภมาตย์ อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (Cabin Crew) สายการบินสัญชาติญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถยกระดับมาตรฐานการให้บริการ และการจัดการได้อย่างมืออาชีพ โดยเปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลประสบการณ์การทำงาน ตลอดจนปัญหา อุปสรรค และการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า เพื่อนำไปปรับใช้ในการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพต่อไป
-
วันที่อัพเดต
Updated
2 ธ.ค. 2563
2 Dec 2020
-
การเข้าชม
Viewers
841 ครั้ง
841 Views