เพื่อการพัฒนาระบบบริหารงานที่มีประสิทธิภาพ
QPM จึงให้ความสำคัญโดยการจัดประชุมทบทวนทุกฝ่ายบริหารในรอบผลการดำเนินงานที่ผ่านมาด้วยการรายงานผลของทุกฝ่าย และทบทวนระบบการบริหารคุณภาพภายในประจำปี 2565 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นพื้นฐานให้บริษัทฯ พัฒนาไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืน ภายใต้หลักจริยธรรมและแนวทางการกำกับดูแลกิจการที่ดี ควบคู่ไปกับการมีความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้ก็เพื่อให้ลูกค้าของเรา มั่นใจ อุ่นใจ ในระบบการบริหารงานที่คิวพีเอ็มดูแล
-
วันที่อัพเดต
Updated
4 เม.ย. 2566
4 Apr 2023
-
การเข้าชม
Viewers
841 ครั้ง
841 Views