นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Policy

(Privacy Policy)

นโยบายความเป็นส่วนตัว

(Privacy Policy)

บริษัท ควอลิตี้ พรอพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (QPM) เคารพความเป็นส่วนตัว และตระหนักถึงความสำคัญในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของทุกท่าน บริษัทจึงมีระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูล และมาตรการการดำเนินงานที่รัดกุม เพื่อป้องกันการเข้าถึง เปิดเผย นำไปใช้หรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลของท่านโดยมิได้รับอนุญาต บริษัทขอแจ้งให้ท่านทราบถึงรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ดังนี้

1. ข้อมูลส่วนบุคคลที่บริษัทเก็บรวบรวมจากท่าน

ข้อมูลส่วนบุคคล หมายถึง ข้อมูลที่เกี่ยวกับบุคคล ซึ่งทำให้สามารถระบุตัวบุคคลของเจ้าของข้อมูลได้ไม่ว่าทางตรง หรือทางอ้อม บริษัทจะเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านที่บริษัทได้รับโดยทางตรงหรือทางอ้อม อันประกอบไปด้วย

  • ข้อมูลแสดงตัวตน หมายถึง ข้อมูลที่สามารถระบุตัวตนของท่านได้ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม เช่น ชื่อ นามสกุล วัน/เดือน/ปีเกิด เพศ เลขบัตรประจำตัวประชาชน หมายเลขใบขับขี่ หมายเลขหนังสือเดินทาง สถานภาพการสมรส เป็นต้น
  • ข้อมูลติดต่อ เช่น ที่อยู่ อีเมล หมายเลขโทรศัพท์
  • ข้อมูลอ่อนไหว เช่น ข้อมูลเชื้อชาติ ความเชื่อ ศาสนา ข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพ ข้อมูลชีวมิติ (Biometric Data) เป็นต้น ทั้งนี้ บริษัทจะไม่ทำการประมวลผลข้อมูลอ่อนไหวทุกประเภท
  • ข้อมูลทางการเงินหมายเลขบัญชี หมายเลขบัตรเครดิต หมายเลขบัตรเดบิต ข้อมูลรายได้ต่อเดือน ข้อมูลการชำระเงิน เป็นต้น
  • ข้อมูลทางเทคนิคและการใช้งาน หมายเลข IP Address ข้อมูลการเข้าสู่ระบบข้อมูลการค้นหา (Website Browsing) จากการใช้ข้อมูล Cookie ID ประเภทอุปกรณ์การตั้งค่า แพลตฟอร์มและเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่ใช้ในการเข้าถึงเว็บไซต์ของเรา
  • ข้อมูลสิ่งที่ท่านสนใจ ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านในการแจ้งซ่อมออนไลน์ ประกาศเสนอขายที่ดิน หรือสมัครงาน ข้อมูลความสนใจ ความชอบ งบประมาณ เหตุผลในการเลือกซื้อสินค้า และข้อมูลความเห็นจากการตอบแบบสำรวจ
  • ข้อมูลการตลาดและการสื่อสาร การตั้งค่าของท่านในการรับข้อมูลการตลาดจากบริษัท และบุคคลที่สาม (Third Party) รวมถึงข้อมูลการติดต่อกับบริษัท เช่น เทปบันทึกกรณีที่ท่านติดต่อเข้ามาทาง call center หรือผ่านทางช่องทาง social media อื่น ๆ เป็นต้น

ข้อมูลที่ท่านจำเป็นต้องให้ไว้กับบริษัท และบริษัทสามารถเก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย ประมวลผลของมูลส่วนบุคคลนั้นได้ตามที่กฎหมายกำหนด โดยไม่ต้องขอความยินยอม ได้แก่

ข้อมูลที่ท่านให้ไว้เพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย หรือ สัญญา หรือมีความจำเป็นต้องให้ข้อมูลเพื่อเข้าทำสัญญา หรือข้อมูลอื่นใดตามที่กฎหมายกำหนด ซึ่งหากท่านไม่ให้ข้อมูลดังกล่าวเหล่านี้กับบริษัท บริษัทจะไม่สามารถดำเนินการตามที่ท่านประสงค์ หรือตามที่บริษัทได้แจ้งไว้ต่อท่าน หรือดำเนินการตามกฎหมายอื่นๆ

การให้ข้อมูลที่จำเป็นเพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมาย เช่น การเก็บภาพของท่านในการจัดกิจกรรมต่างๆ การบันทึกภาพของท่านผ่านกล้อง CCTV เป็นต้น

นอกจากนี้ เรายังมีการรวบรวม ใช้ และ เปิดเผย ข้อมูลโดยรวม เช่น ข้อมูลเชิงสถิติ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนของบุคคลได้ เพื่อคำนวณอัตราของผู้ที่เข้าถึงเว็บไซต์ของเรา หรือทำข้อมูลเชิงสถิติต่างๆ และหากข้อมูลสามารถกลับมาระบุตัวตนได้ เราจะถือว่าข้อมูลดังกล่าวนั้นเป็นข้อมูลส่วนบุคคลซึ่งจะถูกใช้ตามประกาศความเป็นส่วนตัวนี้

วิธีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล

  • ผ่านช่องทางของต่างๆ ของบริษัท อาทิ เอกสาร ทางอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยวาจา
  • ผ่านทางช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ ของผู้ให้บริการอื่น

การเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์อื่น

ประกาศความเป็นส่วนตัวนี้จะสิ้นสุดลง เมื่อท่านคลิกลิงก์จากเว็บไซต์ของเราเชื่อมต่อไปยังเว็บไซต์อื่น ซึ่งถือว่าท่านได้สิ้นสุดการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราแล้ว ในกรณีที่เว็บไซต์อื่นมีการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อประโยชน์ต่อความเป็นส่วนตัวของท่าน เราขอแนะนำให้ท่านอ่านประกาศความเป็นส่วนตัวของทุกเว็บไซต์ที่ท่านเข้าเยี่ยมชม

2. เหตุผลในการประมวลผลข้อมูลของท่าน

บริษัทจะทำการประมวลผลข้อมูลของท่านตามที่กฎหมายกำหนด ดังต่อไปนี้

เมื่อได้รับความยินยอมจากท่าน บริษัทจะประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านตามวัตถุประสงค์ที่แจ้ง และได้รับความยินยอมจากท่านอย่างชัดแจ้ง

เพื่อเป็นการปฏิบัติตามสัญญา บริษัทจะเก็บรวบรวม ใช้ และประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เมื่อจำเป็นต่อการปฏิบัติตามสัญญาซึ่งท่านเป็นคู่สัญญา หรือเพื่อใช้ในการดำเนินการตามคำขอของท่านก่อนเข้าทำสัญญา เช่น การให้บริการแก่ท่าน การปฏิบัติตามกระบวนการภายในของเราเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการปฏิบัติตามสัญญา

เพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย บริษัทมีการประมวลผลข้อมูลโดยมีเหตุผลเพื่อเป็นการปฏิบัติตามกฎหมายของบริษัท เช่น การป้องกันและตรวจจับความผิดปกติของธุรกรรมที่นำไปสู่กิจกรรมที่ผิดกฎหมาย การรายงานข้อมูลส่วนบุคคลต่อหน่วยงานราชการตามที่กฎหมายกำหนด

เพื่อประโยชน์สาธารณะ ในบางกรณี บริษัทอาจมีความจำเป็นต้องประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อประโยชน์สาธารณะ หรือปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายจากหน่วยงานของรัฐให้ดำเนินการ

เพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมาย

  • บริษัทมีการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล เพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมาย เช่น เพื่อการบริหารจัดการภายใน รวมถึงการเปิดเผยข้อมูลในกลุ่มธุรกิจเดียวกันเพื่อยกระดับมาตรฐานในการทำงานของบริษัท ซึ่งการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวจะเป็นไปตามนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทรวมถึงประกาศความเป็นส่วนตัวนี้
  • เพื่อป้องกัน รับมือ ลดความเสี่ยง ที่อาจเกิดการกระทำผิดกฎหมาย รวมถึงการบันทึกภาพในพื้นที่บริเวณโครงการหรือพื้นที่อื่นๆ เพื่อการรักษาความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยภายในบริเวณดังกล่าว
  • เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้า เช่น การจัดการข้อร้องเรียน การเสนอสิทธิประโยชน์โดยไม่มีวัตถุประสงค์ทางการตลาด

วัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

  • เพื่อทำรายการตามที่ท่านประสงค์ โดยบริษัทจะเก็บรวบรวมข้อมูลพื้นฐานของท่าน เช่น ชื่อ นามสกุล อีเมล เบอร์โทรศัพท์ และคำร้องขอหรือความคิดเห็นที่ท่านได้ให้ไว้ เมื่อท่านลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ของบริษัท หรือผ่านทางช่องทางอื่นๆ อาทิ กรอกเอกสารแบบสอบถามเมื่อท่านแวะชมโครงการ เมื่อท่านติดต่อมายังบริษัทและแจ้งความประสงค์ให้ติดต่อกลับเพื่อให้ข้อมูลโครงการ หรือเพื่อดำเนินการตามอื่นๆ ตามที่ท่านร้องขอ
  • เพื่อปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการ
  • เพื่อดำเนินการตามสัญญากับคู่สัญญาที่บริษัทจัดจ้างหรือใช้บริการ
  • เพื่อดำเนินการตามสัญญาที่ท่านเป็นคู่สัญญากับบริษัท
  • เพื่อปฏิบัติตามกฎหมายและกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง และ/หรือ เพื่อประโยชน์อื่นใดที่ท่านได้ให้ความยินยอม

ในกรณีที่ท่านเป็นผู้ให้บริการภายนอก (Supplier/Outsource/Service Provider) บริษัทจะเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลของท่านเพื่อวัตถุประสงค์ในการดำเนินการเพื่อเข้าทำสัญญา เพื่อทำการจัดซื้อจัดจ้าง และตรวจสอบคุณภาพของสินค้าหรือบริการ หรือเพื่อประเมินประสิทธิภาพของผู้ให้บริการ อย่างไรก็ตามการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล บริษัทจะกระทำภายใต้เหตุผลที่กฎหมายรองรับ โดยอาจประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของท่านบนฐานทางกฎหมายที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ในการประมวลผลข้อมูล

การตลาด

การใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านในด้านการตลาดและการโฆษณา เรามีกลไกการควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ดังนี้

  • เพื่อวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการขาย เราอาจใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ข้อมูลทางเทคนิคและการใช้งาน (Technical and Usage Data) และ ข้อมูลความสนใจ (Profile Data) ของท่าน เพื่อวิเคราะห์และนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เหมาะสมให้กับท่าน รวมถึงเพื่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร นำเสนอสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นต่างๆ ท่านสามารถเลือกที่จะไม่รับข้อมูลข่าวสารด้านการตลาดได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ โปรดดูรายละเอียดในหัวข้อ การยกเลิกการรับข้อมูลการตลาด (Opting Out) ด้านล่าง
  • การยกเลิกการรับข้อมูลทางการตลาด ท่านสามารถปฏิเสธไม่รับข่าวสารจากเราได้ โดยส่งอีเมลมาที่ dpo@qpm.co.th ในกรณีที่ท่านเลือกที่จะปฏิเสธไม่รับข่าวสารทางการตลาด การยกเลิก/ปฏิเสธนี้ จะไม่มีผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์หรือการให้บริการแก่ท่านหรือธุรกรรมอื่นใดที่ท่านมีกับบริษัท

คุกกี้

เว็บไซต์ของบริษัททำการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อวัตถุประสงค์ในการปรับปรุงเว็บไซต์ที่ให้บริการ และสร้างข้อมูลโปรไฟล์เกี่ยวกับการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา โดยไม่มีการเข้าถึงฮาร์ดไดรฟ์ของท่าน ท่านสามารถจัดการฟังก์ชั่นคุกกี้ในหน้าการตั้งค่าของบราว์เซอร์ได้ เช่น การเลือกปิดคุ้กกี้บางประเภทตามที่ท่านต้องการ หากท่านต้องการทราบวิธีการจัดการฟังก์ชั่นคุกกี้ โปรดไปยังเมนูช่วยเหลือในบราว์เซอร์ของท่าน โดยการปิดฟังก์ชั่นคุกกี้อาจส่งผลกระทบต่อความสามารถของท่านในการทำธุรกรรม การใช้ฟังก์ชั่น และ การเข้าถึงเนื้อหาบางอย่างบนเว็บไซต์ของเรา

3. รายละเอียดการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล

เพื่อเป็นการเพิ่มคุณภาพการบริการ และ/หรือ เพื่อเป็นช่องทางการนำเสนอผลิตภัณฑ์หรือบริการ, แจ้งข่าวสารและสิทธิประโยชน์ต่างๆ, ติดต่อสื่อสารเพื่อเชิญชวนเข้าร่วมงานกิจกรรมประชาสัมพันธ์ข้อมูลการตลาด และ/หรือ โปรแกรมส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์หรือบริการ

บริษัทไม่มีนโยบายในการขายข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไปยังบุคคลที่สาม ข้อมูลของท่านจะถูกเก็บรักษาเป็นความลับ และเราจะไม่ทำการเปิดเผยข้อมูลของท่านเว้นแต่กรณีที่จำเป็น เพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ตามที่ได้แจ้งแก่ท่านตามรายละเอียดข้างต้น หรือที่ได้รับความยินยอมจากท่านไว้ก่อนหน้านี้ เราอาจเปิดเผยข้อมูลของท่านให้กับบุคคลหรือหน่วยงานดังต่อไปนี้

  • ผู้ให้บริการภายนอก (Supplier/Outsource/Service Provider) เช่น บริษัทตัวแทน คู่ค้า ผู้รับเหมา ที่ปรึกษา สถาบันการเงิน ผู้ให้บริการ Cloud Computing บริษัทรับจ้างทำกิจกรรมทางการตลาด บริษัทรับจ้างพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งอาจมีทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยบุคคลหรือหน่วยงานอื่นที่เราทำการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลไปนั้น สามารถเก็บรวบรวม และใช้ได้เฉพาะวัตถุประสงค์ตามที่ได้ระบุไว้ในข้อตกลงเท่านั้น
  • หน่วยงานราชการหรือหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อปฏิบัติตามกฎหมาย หรือเป็นไปตามคำสั่งของหน่วยงาน

4. มาตรการในการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

เรามีมาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของท่านอย่างเคร่งครัด และเคารพในความเป็นส่วนตัวของท่าน รวมถึงดำเนินการตามที่กฎหมายกำหนด ดังนี้

  • จัดหมวดหมู่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเป็นข้อมูลลับ (Confidential Information)
  • มีมาตรการในการบริหารจัดการข้อมูล (Organizational Measure) และมาตรการเชิงเทคนิค (Technical Measure) เพื่อป้องกันการดักฟัง ปลอมแปลงข้อความ การเข้าถึง การใช้งาน หรือการเปลี่ยนแปลงโดยมิได้รับอนุญาต เช่น ระบบสารสนเทศในการรักษาความปลอดภัย นโยบายการรักษาข้อมูลความลับของลูกค้า เป็นต้น
  • พนักงาน ลูกจ้าง และผู้ให้บริการภายนอกของเรา (Supplier/ Outsource/ Service Provider) มีหน้าที่ต้องรักษาความลับของข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า ตามสัญญารักษาความลับที่ได้ลงนามไว้กับเรา
  • จัดทำกระบวนการเพื่อจัดการกับการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล (Data Breach) และจะแจ้งให้ท่านทราบหากข้อมูลส่วนบุคคลของท่านถูกละเมิด โดยการดำเนินการจะเป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด
  • บริษัทใช้ Secure Socket Layer (SSL) ซึ่งเป็นมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลที่รับส่งผ่านอินเทอร์เน็ต รวมถึงมีการเข้ารหัสข้อมูลและจัดตั้ง Firewall โดย Secured Socket Layer (SSL) เป็นเทคโนโลยีในการเข้าสู่ข้อมูลผ่านรหัส เพื่อป้องกันผู้ที่แอบดักจับข้อมูลขณะที่มีการส่งผ่านเครือข่าย Internet การเข้าสู่ข้อมูลผ่านรหัสนี้จะทำให้ผู้ดักจับไม่สามารถเข้าใจความหมายของข้อมูลได้ นอกจากนี้ เทคโนโลยีนี้ยังใช้สำหรับการยืนยันความมีอยู่จริงของเว็บไซต์อีกด้วยบริษัทจะมีการปรับปรุงและทดสอบระบบเทคโนโลยีของบริษัทอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลของท่านมีความปลอดภัยสูงสุดและน่าเชื่อถือ ในการนี้ บริษัทสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเครื่องมือการรักษาความปลอดภัย หากบริษัทเห็นว่าเครื่องมือดังกล่าวมีมาตรฐานสูงขึ้นและสามารถรักษาความปลอดภัยของข้อมูลได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • กรณีบริษัททำความตกลงไว้กับบุคคลภายนอกในการพัฒนาและดูแลรักษาระบบ และการจัดสรรทรัพยากรหรือบริการในนามของบริษัท บุคคลภายนอกที่เข้ามาดำเนินงานให้บริษัท หรือดำเนินการในนามของบริษัท จะต้องตกลงรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้การรับส่งข้อมูลทางอินเตอร์เนตยังคงมีข้อจำกัดในการดูแลรักษาความปลอดภัย แม้เราจะมีมาตรการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลอย่างเข้มงวดแล้วก็ตาม เราจึงไม่อาจรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลที่ท่านเปิดเผยผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ดังนั้น เราจะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายหรือความสูญเสียที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะโดยตรง หรือโดยอ้อม จากการเข้าถึงข้อมูลโดยมิได้รับอนุญาต (Unauthorized Access) ที่ท่านให้ไว้ในเว็บไซต์ของเราเว้นแต่ในกรณีที่เราเป็นผู้ละเลย

5. ระยะเวลาในการเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคล

บริษัทจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านไว้ในระยะเวลาเท่าที่จำเป็นในการบรรลุวัตถุประสงค์ที่เรารวบรวมไว้ กรณีที่ท่านสิ้นสุดความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับเราไปแล้ว บริษัทจะทำการเก็บรักษาข้อมูลของท่านไว้ตามนโยบายการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัท โดยมีระยะเวลา 10 ปี หรือตามความเหมาะสมตามที่กฎหมายกำหนด เพื่อการตรวจสอบการให้สินค้าหรือบริการแก่ท่าน และเพื่อวัตถุประสงค์ทางกฎหมาย ทั้งนี้เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาดังกล่าวแล้ว เราจะทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน

6. สิทธิเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล

ท่านมีสิทธิตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่ท่านควรทราบ โดยท่านสามารถยื่นคำร้องใช้สิทธิตามช่องทางการติดต่อที่เราได้ให้ไว้ในหัวข้อ “7.ติดต่อเรา” เราจะดำเนินการตามคำร้องขอของท่านโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 30 วัน หรือมากกว่า ขึ้นอยู่กับปริมาณและความซับซ้อนของคำร้องขอ

  • สิทธิในการถอนความยินยอม ท่านมีสิทธิขอเพิกถอนความยินยอมที่ให้ไว้กับบริษัทในการเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเมื่อใดก็ได้ โดยบริษัทจะหยุดการประมวลผลข้อมูลของท่านโดยเร็วที่สุดรวมถึงอาจทำการลบข้อมูลของท่านออก เว้นแต่ในกรณีที่บริษัทยังมีความจำเป็นต้องดำเนินการตามที่กฎหมายกำหนด
  • สิทธิในการเข้าถึงข้อมูล ท่านมีสิทธิขอทราบและขอรับสำเนาข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน หรือ ขอให้บริษัทเปิดเผยการได้มาซึ่งข้อมูลที่ได้ ซึ่งบริษัทจะดำเนินการตามที่ท่านร้องขอภายใน 30 วัน นับแต่วันที่ได้รับการร้องขอ
  • สิทธิในการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลในถูกต้อง ท่านมีสิทธิขอให้เราดำเนินการแก้ไขเพื่อให้ข้อมูลถูกต้อง เป็นปัจจุบัน สมบูรณ์และไม่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด
  • สิทธิในการให้โอนย้ายข้อมูลส่วนบุคคล ท่านมีสิทธิขอรับข้อมูลที่เกี่ยวกับท่าน รวมทั้งมีสิทธิขอให้บริษัทส่งหรือโอนข้อมูลไปยังผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลอื่น หรือ ขอรับข้อมูลที่เราส่งหรือโอนไปยังผู้ควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลอื่นโดยตรง เว้นแต่มีเหตุผลอื่นใดที่บริษัทไม่สามารถดำเนินการได้
  • สิทธิในการลบข้อมูลส่วนบุคคลท่านมีสิทธิขอให้บริษัทลบ หรือ ทำลาย หรือทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้ ในกรณีดังนี้
    • เมื่อข้อมูลดังกล่าวไม่มีความจำเป็นสำหรับวัตถุประสงค์ในการเก็บรวบรวมหรือประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลอีกต่อไป
    • ท่านถอนความยินยอมในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลและบริษัทไม่มีอำนาจตามกฎหมายที่จะทำการประมวลผลได้
    • ท่านได้ทำการคัดค้านการประมวลผล
    • มีการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลอันมิชอบด้วยกฎหมาย
    • เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล คัดค้านการประมวลผลข้อมูล (นอกเหนือจากที่เกี่ยวข้องกับการคัดค้านการประมวลผลเพื่อวัตถุประสงค์เกี่ยวกับการตลาดแบบตรง) และเราไม่มีเหตุแห่งการอ้างการประมวลผลโดยประโยชน์อันชอบธรรม
  • สิทธิในการห้ามมิให้ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล ท่านมีสิทธิห้ามมิให้ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล เมื่อเข้าเงื่อนไขดังต่อไปนี้
    • เมื่อไม่มีความจำเป็นในการประมวลผลอีกต่อไป แต่การเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลยังคงมีความจำเป็นเพื่อการใช้สิทธิเรียกร้องทางกฎหมาย
    • เป็นการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลอันมิชอบด้วยกฎหมาย แต่เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลนั้นต้องการห้ามมิให้มีการประมวลผลแทนการลบหรือทำลายข้อมูลส่วนบุคคลของตน
    • เมื่ออยู่ในระหว่างการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ท่านร้องขอ
    • เมื่ออยู่ในระหว่างการพิสูจน์ให้เห็นถึงเหตุอันชอบด้วยกฎหมายที่สำคัญยิ่งกว่า
  • สิทธิในการคัดค้านการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคล ท่านมีสิทธิคัดค้านการเก็บรวบรวม ใช้ หรือ เปิดเผยข้อมูล ในกรณี ดังนี้
    • กรณีที่เป็นการเก็บรวบรวม ใช้ หรือ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์เกี่ยวกับการตลาดแบบตรง
    • กรณีที่เป็นการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์เกี่ยวกับการศึกษาวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์หรือสถิติ เว้นแต่การจำเป็นเพื่อการดำเนินภารกิจเพื่อประโยชน์สาธารณะ
    • กรณีที่เป็นข้อมูลที่เก็บรวบรวมได้ด้วยเหตุจำเป็นเพื่อการดำเนินภารกิจเพื่อประโยชน์สาธารณะ หรือ เหตุจำเป็นเพื่อประโยชน์โดยชอบด้วยกฎหมาย เว้นแต่บริษัทได้แสดงให้เห็นถึงเหตุอันชอบด้วยกฎหมายที่สำคัญยิ่งกว่า
  • สิทธิในการร้องเรียน ท่านมีสิทธิร้องเรียนต่อหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องในกรณีที่บริษัท ลูกจ้างหรือผู้รับจ้างของบริษัท กระทำการฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

7. ติดต่อเรา

หากท่านต้องการติดต่อเพื่อขอใช้สิทธิของเจ้าของข้อมูล หรือหากมีข้อสงสัยหรือข้อร้องเรียนใดๆ ท่านสามารถติดต่อได้ดังช่องทางต่อไปนี้

  • บริษัท ควอลิตี้ พรอพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด (QPM)
  • 165/285 อาคารสารินเพลส ชั้น 5 ซอยรัชดาภิเษก 46 ถนนรัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 โทรศัพท์ 02-930-3418
  • อีเมล dpo@qpm.co.th
We would like to inform you of the following details, regarding the collection, use, or disclosure of your personal data:
1. Personal Data the Company Collects From You
Personal data is information relating to an individual that makes it possible to directly or indirectly identify the data subject. The Company will collect, use, or disclose your personal data that we have received, either directly or indirectly as follows;
  • Identify Data refers to data that can identify you either directly or indirectly; such as name, surname, date/month/year of birth, gender, national identity card number, driver's license number, passport number, marital status etc.
  • Contact Data such as an address, email, and phone number.
  • Sensitive Data such as race, beliefs, religion, health information, biometric data, and etc. However, the Company will not process any types of sensitive data.
  • Financial and Transaction Data such as bank account number, credit card and debit card number, monthly income data, payment information etc.
  • Technical and Usage Data such as IP address, login information, website browsing data from Cookie ID, device type, settings, and other platforms and technologies used to access our website.
  • Profile Data such as username and password for online repair notification, sale of land, job application, interests, preferences, budget, reasons of purchase, and opinions from survey responses.
  • Marketing and Communication Data such as your preferences in receiving marketing information from the Company and third parties; including contact information such as a tape recorder in the event that you contacted the Company via Call Center or through other social media channels, and etc.
Stating below are personal data you need to provide to the Company for us to collect, use, disclose, and process as required by law without requesting for your consent;
  • Information that you provided in order to comply with the laws or contract, or data that is required in the interest of enter into a contract, or any other personal data as required by law. If you do not provide these personal data to the Company, the Company will not be able to process your request, or proceed as the company has initially notified, or to take any legal action
  • Information that is necessary for the Company’s legitimate interests, such as the collection of your photos at events, recording your images via CCTV cameras, and etc.
Furthermore, we collect, use, and disclose aggregated data, such as statistical data that cannot be used to identify a specific individual, such as data to calculate the rate of people who access our website, or to create statistical data. If the data is then able to be used to identify a specific individual, it will be considered as personal data and will be treated in accordance with this Privacy Notice.
Personal Data collection Methods
  • Through various company channels such as document, electronic means, verbal, and etc.
  • Through various other service providers’ online media channels.
Third Party Links
This Privacy Notice coverage will expire when you click a link to another website, as it is considered that you have ended your visit on our website. In the event that other websites collect, use, or disclose your personal data, we encourage you to read the privacy notice of all the websites you visit for the benefit of your privacy.
2. Purposes for Personal Data Processing
The Company will process your personal data in accordance with the legal basis as follows;
  • Consent The company will process your personal data for the purposes stated and with your explicit consent.
  • Contact The Company will collect, use, and process your personal data when it is necessary for the performance of a contract to which you are a party of, or response to your request prior to entering into a contract, such as providing a service, proceeding with our internal processes to achieve contract performance objectives, and etc.
  • Legal Obligations The Company processes data on a reasonable basis in order to comply with the law such as preventing and detecting anomalies of transactions that may lead to illegal activities, reporting personal data to government agencies as required by law.
  • Public Interest In some cases, it may be necessary for the Company to process personal data for the public benefit, or perform duties as assigned by a government agency.
  • Legitimate Interest
    • The Company processes personal data for legitimate interests, such as for internal management which includes the disclosure of data within the same business group to raise the standard of work of the Company; such disclosure will be in accordance with the Company's Privacy Policy and this Privacy Notice.
    • To prevent, handle and reduce the risk of illegal activities, including security camera recording in the project area or other areas, to uphold the security of residents.
    • To maintain customer relations, such as complaints handling, offering privileges without a marketing objective, and etc.
Purposes of Personal Data Collection, Use, or Disclosure
  • To conduct any transaction as you have requested, the Company will collect your personal data such as your name, surname, email address, telephone number, opinions, or inquiries, that you provided when you register through the Company's website or via other channels such as filling out questionnaires when you visit the project, when you contact the Company, request for further information or perform other actions as you have requested.
  • To improve and develop services
  • To perform a contract with a contractor that the Company hires or uses
  • To perform the contract that you are a party with the Company
  • To comply with all relevant laws and regulations, and/or for any other benefits that you have given your consent to
In the event that you are an external service provider (Supplier/Outsource/Service Provider), we will collect, use, or disclose your personal data for the purpose of entering into a contract. In order to proceed with procurement and control the quality of the products or services, or to evaluate the performance of the service provider, the Company will collect, use, or disclose personal data on a lawful basis which may vary depending on the purposes for which the data was processed for.
Marketing
Your personal data may be used for marketing and advertising, we have mechanisms to protect your personal data as follows:
  • For the Purpose of Sale Promotion We may use your personal data, your technical and usage data and profile data to analyze and offer you suitable products or services; which include sending newsletters, offering various benefits privileges and promotions. You can choose not to receive marketing information through various channels, please see the details in “Opting Out” section below.
  • Opting Out You can choose not to receive marketing news from us, via sending an email to DPO@lh.co. This cancellation will not affect our provision of products or services to you, or any other transaction you have with the Company.
Cookies
Our website stores cookies, for the purpose of improving the website service, and to create profile data about of your visit to our website without accessing your hard drive. You can manage the cookies function in your browser's settings; for example, you can choose to turn off certain types of cookies according to your preference. If you would like to know how to manage cookies functions, please access to the help menu in your browser. Turning off the cookie function may affect your ability to make certain transactions, use functions, and access to some content on our website.
3. Disclosure of Personal Data
In order to improve the quality of service and/or to use as a channel to offer products or services, inform news and various benefits, send event invitation, share marketing information and/or promotional programs of products or services.
The Company has no policy to sell your personal data to third parties. Your personal data will be kept confidential and we will not disclose your personal data unless necessary, so that to achieve the objectives as notified to you as detailed above, or unless we received your consent; we may disclose your personal data to the following individuals or entities:
  • External service providers (Supplier/Outsource/Service Provider) such as agents, partners, contractors, financial institutions, cloud computing service providers, marketing activities contractors, information technology development companies; which may be both domestic and international. Other individuals or entities to which we disclose personal data to can only be collected and used for the purposes stated in the agreement.
  • Government agencies or regulators, to comply with the law or in accordance with the orders of the authorities.
4. Security Measures for Personal Data
We have strict measures for the security of your personal data, with respect to (concerning with) your privacy which includes taking action according to the law as follows;
  • Categorize your personal data as confidential.
  • Establish organizational and technical measures to prevent wiretapping, forgeries, unauthorized access or usage or modification, such as information security, customer confidentiality policy, and etc.
  • Our employees, employees, and third-party service providers (Supplier/Outsource/Service Provider) are obliged to maintain the confidentiality of the customer's personal data in the non-disclosure agreement that is signed with us.
  • Establish procedures to handle any data breach incident, and will notify you if your personal data has been breached. The actions will be in accordance with the law.
  • The Company uses Secure Socket Layer (SSL), which is a standard security for securing data transmitted over the Internet, including data encryption and firewall. Secured Socket Layer (SSL) is a technology accessing encrypted data to prevent sniffers while the information is being transmitted over the Internet. The data encryption makes sniffers unable to understand the meaning of the information. This technology is also used for confirming the existence of the website.The Company will regularly update and test its technology to ensure that your Personal Data is safe, secured, and trustworthy. The Company reserves the right to make changes to its security tools if the Company sees that the tool is of a higher standard and can secure data more efficiently.
  • In case the Company made a deal with any third parties in order to develop and maintain the system and the allocation of resources or services on behalf of the Company, The personnel of such third parties who provide service to or act on behalf of the Company must agree to keep your Personal Data.
However, the transmission of data via the internet still has limitations in the maintenance of security, despite our strict information security measures. Therefore, the Company cannot guarantee the security of the personal data you disclose through online channels. Thus, we are not responsible for any damage or loss incurred either directly or indirectly from unauthorized access to the personal data that you provide on our websites, unless we are proven of negligence.
5. Personal Data Retention
The Company will retain your personal data as necessary in connection with the purpose of the collection. If you have ended your business relationship with us, we will retain your personal data in accordance with the Company's Privacy Policy, for a period of 10 years, or as required by law, in order to ensure the provision of products or services to you, and for legal purposes. However, at the end of the said period, the Company will destroy your personal data.

6. Data Subject Rights
You have rights under the Personal Data Protection law that you should be aware of. You can make a request by using the contact channel provided in the section “7. Contact Us.” We will process your request as soon as possible, which may take up to 30 days or more, depending on the volume and complexity of the request.
  • Right to Withdraw Consent You have the right to withdraw your consent granted to us for the collection, use, or disclosure of your personal data. The Company will stop the processing of your personal data as soon as possible and may delete your personal data unless the Company is required to take further action that is required by law.
  • Right to Access You have the right to request and obtain a copy of your personal data, or request the Company to disclose the obtained personal data. The Company will process your request within 30 days from the date we received the request.
  • Right to Rectification You have the right to request us to make corrective action to ensure that your personal data is accurate, current, complete, and not misleading.
  • Right to Data Portability You have the right to receive your personal data and request the Company to send or transfer your personal data to another data controller, or to obtain information that we have transmitted or transferred directly to another data controller. Unless there is any other reason the company cannot proceed with the request.
  • Right to ErasureYou have the right to request the Company to delete, destroy, or turn your personal data into non-personally identifiable information in the following events:
    • When such personal data is no longer necessary for the purpose of the data is being collected or processed for.
    • You withdraw your consent to process personal data and the Company has no lawful basis to process it.
    • You have objected to the processing activity.
    • The personal data is unlawfully processed.
    • Data subject objected to the processing activities (other than relevant objection of processing activities for direct marketing purposes) and we cannot further process based on legitimate interest.
  • Right to Restriction of Processing You have the right to restrict the processing of your personal data when the following conditions are met;
    • When there is no longer a need for processing activities, but the retention of personal data is necessary for legal claims.
    • When there are unlawful processing activities of personal data. However, the data subject would like to prohibit the processing instead of erasing or deleting their personal data.
    • When the personal data being verified for accuracy as you have requested.
    • When the personal data is in the process of proving reasons of higher legitimate grounds.
  • Right to Object You have the right to object the collection, use, or disclosure of personal data in the following events;
    • In the event that personal data is collected, used, or disclosed for the purpose of direct marketing.
    • In the event that the processing of personal data is for the purposes of scientific, historical, or statistical research; unless it is necessary for the performance of public interest.
    • In the event that the personal data is collected for public interest or for a legitimate interest; unless the Company can prove higher legitimate ground.
  • Right to Lodge a Complaint You have the right to lodge a complaint to relevant government agencies, in the event that the Company, the employee, or the contractor of the Company violates or fails to comply with the Thai Personal Data Protection Act.
7. Contact Us
You can request to exercise your rights as the data subject, and if you have any question or complaint, you can contact the Company via the following channels;
  • Quality Property Management Co., Ltd.
  • 165/285, Sarin Place, 5th Floor, Ratchadapisek 46 Soi, Ratchadapisek Rd., Ladyao, Chatuchak, Bangkok, 10900 Phone: 02-930-3418
  • E-mail pdo@qpm.co.th
ประกาศใช้เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2565